Ngành thực phẩm trước giờ luôn là một ngành nhạy cảm, vì sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người dùng. Vì vậy, người tiêu dùng luôn đánh giá cao những sản phẩm ghi rõ ràng nguyên liệu, nguồn gốc và thông tin dinh dưỡng khi họ chọn mua thực phẩm.

Đối với những công ty lớn, vấn đề này không quá nghiêm trọng, nhưng với những công ty nhỏ, việc đáp ứng nhu cầu in thông tin lên sản phẩm rất khó khăn. Thông thường, họ sẽ dùng tem nhãn, nhưng cách này có nhiều nhược điểm. Tem nhãn in có độ linh hoạt không cao, và việc bị bong tróc xảy ra cũng rất thường xuyên.

Làm thế nào để các doanh nghiệp nhỏ có thể in thông tin sản phẩm dễ dàng

Thị trường thực phẩm đang rộ lên trào lưu Organic, với ngày càng nhiều người quan tâm tới dòng sản phẩm này hơn. Nhiều người cho rằng sản phẩm Organic có lợi với sức khỏe người tiêu dùng, đồng thời cũng ít ảnh hưởng tới môi trường hơn các sản phẩm được sản xuất công nghiệp. Tuy nhiên, những sản phẩm như vậy thường chỉ được sản xuất với số lượng ít, và việc in thông tin lên bao bì cũng tương đối khó khăn.

Những sản phẩm Organic thường yêu cầu in thông tin độc nhất lên từng đơn vị sản phẩm. Thông tin ngày sản xuất hay hạn sử dụng cũng liên tục thay đổi, và nhà sản xuất phải có một thiết bị phù hợp để thực hiện điều này.

Nhiều công ty vẫn đang sử dụng nhãn dán để đánh dấu và in thông tin sản phẩm đồ ăn, thức uống. Tuy nhiên, cách này không có độ linh hoạt cao. Trên một số sản phẩm, nhãn dán có thể nhanh chóng bị bong tróc vì độ ẩm cao. Với máy in phun cầm tay EBS, điều này có thể được xử lý một cách dễ dàng hơn rất nhiều.

Máy in cầm tay EBS có thể i trực tiếp trên bao bì sản phẩm, không cần sử dụng nhãn dán nữa. Các yếu tố như độ ẩm, nhiệt độ cũng không còn quan trọng, vì mực in có khả năng khô nhanh và bám dính chặt trên mọi bề mặt. Việc in thông tin lên bao bì thực phẩm hay bất cứ sản phẩm nào khác cũng trở nên nhanh chóng. Các thông số như Serial, thông tin nhà sản xuất, hạn sử dụng có thể được điều chỉnh bất cứ lúc nào.

Với nhu cầu bảo vệ sức khỏe, người dùng luôn yêu cầu thực phẩm tươi nhất có thể. Những sản phẩm như trái cây, rau củ, trứng sữa đều là những ví dụ thiết yếu và nên hạn chế lưu trữ lâu ngày. Khách hàng sẵn sàng trả nhiều tiền hơn để có thực phẩm chất lượng, thay vì hàng đông lạnh trong siêu thị.

Cách tốt nhất là mua tại chợ, nhưng người dùng cũng phải đắn đo rằng hàng hóa tại đây có đảm bảo hay không. Chính vì thế, những cửa hàng thực phẩm tươi sạch, chất lượng cao đang xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên, những mô hình kinh doanh này bán với số lượng nhỏ, và thực phẩm được đánh dấu thủ công.

Việc in thông tin trên chai lọ thủy tinh hay nhựa, nilon thật sự là một thử thách lớn, và việc dùng tem nhãn cũng không hiệu quả. Với máy in cầm tay EBS, người dùng có thể in trên bất cứ sản phẩm này, cho dù bề mặt có là thủy tinh hay nhựa. Điều này giúp việc in thông tin lên sản phẩm dễ dàng và nhanh chóng.

Máy in cầm tay EBS phù hợp với những nhu cầu nào?

Máy in cầm tay Handjet EBS được phát triển với khả năng tùy biến cao, phù hợp với việc in thông tin liên tục thay đổi. Điều này phù hợp với những công ty có quy mô vừa, với sản phẩm thay đổi liên tục và yêu cầu độ linh hoạt cao. Với mực khô nhanh, sản phẩm có thể in ổn định trên bìa carton, gỗ, kính… cho dù bề mặt phẳng hay là cong.

Máy in cầm tay có thời lượng pin cao, sử dụng mực thân thiện với môi trường và có thiết kế chắc chắn, tiện dụng. Thiết bị có thể hoạt động trong mọi môi trường. Cơ chế bảo vệ đầu phun mực cũng sẽ giúp bảo vệ mực khỏi bị khô khi không sử dụng trong một khoảng thời gian.

Nếu bạn cần thêm thông tin về sản phẩm, hãy liên lạc ngay tới số Hotline: 0889 655 988 – 08 5878 6686

Ngôn Ngữ