Bê tông là một loại sản phẩm đặc thù với kích thước lớn, thường xuyên tiếp xúc với nắng gió nên việc quản lý cũng khác so với những mặt hàng bình thường. Để quản lý bê tông thành phẩm, trước đây mọi người thường dùng sơn phun lên khuôn chữ, nhưng thật sự cách này không hiệu quả và kém chuyên nghiệp.

Quản lý bê tông với máy in phun cầm tay

Tăng hiệu quả quản lý bê tông với máy in phun cầm tay

Với sản phẩm máy in phun cầm tay của thương hiệu EBS, các doanh nghiệp có thể tăng tốc việc đánh dấu bê tông thành phẩm. Với cách dùng sơn phun, người dùng sẽ phải mất thời gian làm khuôn, không thể linh hoạt thay đổi nội dung. Nhưng với máy in phun cầm tay, người dùng hoàn toàn có thể khắc phục những điểm yếu này.

Bạn chỉ cần mất vài giây để hoàn thành một bản in trực tiếp lên bê tông, với nội dung thay đổi dễ dàng theo thông tin được lập trình. Chất lượng in cũng rất sắc nét, rõ ràng và đặc biệt không bị lem bẩn. Vì không bị lem bẩn, sản phẩm này cũng giúp tiết kiệm mực in và giảm chi phí theo thời gian nếu so với cách phun sơn truyền thống.

Quản lý cấu kiện bê tông với máy in phun cầm tay

Ngày nay, việc sử dụng bê tông cấu kiện được áp dụng ngày càng nhiều trong các công trình cao tầng, các công trình có yêu cầu thời gian thi công ngắn. Vì vậy, việc quản lý, đánh dấu vị trí từng tấm bê tông cũng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Với khả năng in ấn nhanh, linh hoạt, máy in phun cầm tay EBS sẽ giúp đơn vị sản xuất đánh dấu từng tấm bê tông hiệu quả hơn. Do đó, việc thi công cũng sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng. Để tìm hiểu thêm về việc quản lý cấu kiện bê tông, các bạn có thể vào bài viết dưới đây.

  • Quản lý cấu kiện bê tông – Giải pháp mới với máy in phun cầm tay.

Hỗ trợ quản lý trên phần mềm với máy in phun cầm tay EBS-260

Với phiên bản máy in phun cầm tay EBS-260 thế hệ mới, người dùng còn có thể in trực tiếp mã vạch 1D hay 2D lên bề mặt bê tông. Với sự tiện dụng đó, khách hàng có thể sử dụng máy đọc mã vạch để truy xuất thông tin trực tiếp, cập nhật lên phần mềm. Từ đó, khách hàng có thể kiểm soát tổng hàng hóa, luồng di chuyển của từng sản phẩm một cách dễ dàng.

Khi đã biết được luồng di chuyển của từng sản phẩm, việc kiểm soát chất lượng cũng dễ dàng hơn. Bạn cũng có thể nắm được lô hàng sản xuất vào thời điểm nào, xuất kho lúc nào và xuất cho khách hàng nào. Nếu có sự cố phát sinh, bạn cũng có thể khoanh vùng nhanh chóng lô hàng gặp sự cố và xử lý kịp thời.

Ngôn Ngữ